เครื่องดื่มน้ำผลไม้ “CHABAA” ขอร่วมส่งต่อกำลังใจ มอบความสดชื่นให้บุคคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19

บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้แบรนด์ชบา (CHABAA) ขอส่งต่อกำลังใจและความห่วงใย ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรของโรงพยาบาลที่ทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชม. มอบความสดชื่นของน้ำผลไม้แบรนด์ชบา (CHABAA) หลากหลายรสชาติ จำนวนกว่า 800 ลัง ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


นริศรา กุลปิยะวาจา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ แบรนด์ชบา (CHABAA) กล่าวว่า  “ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัท ชบาบางกอก ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลัง

เพื่อส่งผ่านกำลังใจไปสู่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ด่านหน้าในการรับมือ ยับยั้งการแพร่ระบาดฯ ด้วยการเสียสละแรงกาย แรงใจ ทำงานกันตลอด 24 ชม. เพื่อให้คนไทยทุกคนปลอดภัย


ด้วยการนำเครื่องดื่มผลไม้ชบา (CHABA) จำนวนกว่า 800 ลัง ไปส่งต่อความสดชื่น ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ของ โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี สภากาชาดไทย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลราชวิถี สภากาชาดไทย และ องค์การอาหารและยา (อ.ย.) เพราะเราเชื่อว่า ในทุกวิกฤตที่เกิดขึ้น

แม้จะต้องใช้ระยะเวลายาวนานสักเท่าไร แต่หากเราร่วมมือร่วมใจ ช่วยเหลือกัน ห่วงใยให้กัน รวมถึงเป็นกำลังใจดีๆ ให้กัน เราก็จะก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันในเร็ววันแน่นอนค่ะ”

 

บริการรับฝากข่าวประชาสัมพันธ์  เรามีสื่อออนไลน์ และ หนังสือพิมพ์ มากกว่า 20 สื่อ
LINE  ID :  AMPCH   EMAIL : AMPCHNEWS@GMAIL.COM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น